• Canlyniadau

BA (Hons) History of Art and English

The University of Nottingham

1 Lleoliad : The University of Nottingham

Manylion y cwrs


Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

3 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Dewisol

Blwyddyn dramor

Dewisol

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

3 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Dewisol

Blwyddyn dramor

Dewisol

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Mae'r data gan fyfyrwyr a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Effeithiwyd ar rai cyrsiau a darparwyr yn fwy nag eraill.
  • Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
  • Darllenwch ragor am y data hwn

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Saesneg (amhenodol) eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

91%

Roedd gan 91% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

95%

86%

93%

90%

Data gan 125 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cyfleoedd dysgu

84%

Roedd gan 84% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

85%

84%

85%

87%

80%

Data gan 125 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Asesu ac adborth

81%

Roedd gan 81% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

73%

81%

84%

86%

81%

Data gan 125 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cymorth academaidd

94%

Roedd gan 94% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

95%

92%

Data gan 125 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Trefniadaeth a rheolaeth

87%

Roedd gan 87% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

89%

85%

Data gan 125 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Adnoddau dysgu

90%

Roedd gan 90% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

86%

95%

90%

Data gan 125 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llais y myfyriwr

76%

Roedd gan 76% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

84%

84%

59%

70%

Data gan 125 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llesiant meddwl

80% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 125 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Rhyddid mynegiant

91% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 125 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Hanes celf, pensaernïaeth a dylunio eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

99%

Roedd gan 99% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

100%

100%

100%

97%

Data gan 15 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cyfleoedd dysgu

95%

Roedd gan 95% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

100%

100%

100%

93%

83%

Data gan 15 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Asesu ac adborth

90%

Roedd gan 90% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

93%

93%

100%

83%

79%

Data gan 15 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cymorth academaidd

95%

Roedd gan 95% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

90%

100%

Data gan 15 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Trefniadaeth a rheolaeth

91%

Roedd gan 91% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

100%

83%

Data gan 15 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Adnoddau dysgu

93%

Roedd gan 93% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

86%

100%

92%

Data gan 15 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llais y myfyriwr

76%

Roedd gan 76% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

82%

96%

50%

89%

Data gan 15 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llesiant meddwl

81% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 15 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Rhyddid mynegiant

92% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 15 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

93% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Saesneg (amhenodol) eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Astudiaethau Saesneg (amhenodol)

Data gan ymgeiswyr yn 2021-22

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

155 o fyfyrwyr.

90% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Hanes celf, pensaernïaeth a dylunio eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Hanes celf, pensaernïaeth a dylunio

Data gan ymgeiswyr yn 2021-22

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

30 o fyfyrwyr.

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn newid.
  • Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
  • Darllen mwy am enillion

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Astudiaethau Saesneg (amhenodol) llawn-amser

Ar gyfer graddedigion o The University of Nottingham

Ar ôl 15 mis

£26,000

Ystod arferol: £22,500 - £30,000

Data gan

40 o fyfyrwyr

(55%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£25,000

Ystod arferol: £21,000 - £31,000

Data gan

225 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£31,000

Ystod arferol: £26,500 - £37,000

Data gan

215 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Astudiaethau Saesneg (amhenodol) llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£25,000

Ystod arferol: £22,000 - £28,500

Data gan

1950 o fyfyrwyr.

Mae 100% o raddedigion Astudiaethau Saesneg (amhenodol) yn The University of Nottingham sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£22,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £17,500 - £27,000

Data gan

7970 o fyfyrwyr.

Mae 99% o raddedigion Astudiaethau Saesneg (amhenodol) yn The University of Nottingham sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£26,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £21,000 - £32,500

Data gan

8285 o fyfyrwyr.

Mae 99% o raddedigion Astudiaethau Saesneg (amhenodol) yn The University of Nottingham sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Hanes ac archaeoleg llawn-amser

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Hanes ac archaeoleg.

Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar gyfer graddedigion o The University of Nottingham

Ar ôl 15 mis

£25,500

Ystod arferol: £23,000 - £30,000

Data gan

85 o fyfyrwyr

(56%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£26,500

Ystod arferol: £20,500 - £33,000

Data gan

565 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£32,500

Ystod arferol: £24,000 - £43,000

Data gan

595 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Hanes ac archaeoleg llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£25,500

Ystod arferol: £22,000 - £30,000

Data gan

6160 o fyfyrwyr.

Mae 98% o raddedigion Hanes ac archaeoleg yn The University of Nottingham sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£23,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £18,500 - £29,500

Data gan

14435 o fyfyrwyr.

Mae 98% o raddedigion Hanes ac archaeoleg yn The University of Nottingham sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£28,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £22,500 - £37,000

Data gan

15230 o fyfyrwyr.

Mae 98% o raddedigion Hanes ac archaeoleg yn The University of Nottingham sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
  • Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Darllen mwy am gyflogaeth

89% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    115 o myfyrwyr (56 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Saesneg (amhenodol) eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

115 o myfyrwyr (56 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

90% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    15 o myfyrwyr (60 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Hanes celf, pensaernïaeth a dylunio eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

15 o myfyrwyr (60 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Saesneg (amhenodol) eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

70 o myfyrwyr (56 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

69% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 21% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 12% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
  • 11% Gweithwyr Proffesiynol y Cyfryngau
  • Llai na 5% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt ym maes Lles a Thai
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth

27% Mewn math arall o swydd

  • 6% Galwedigaethau gweinyddol
  • 5% Galwedigaethau Gwerthu
  • 5% Galwedigaethau elfennol
  • Llai na 5% Galwedigaethau Gwasanaeth cwsmeriaid

4% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Hanes celf, pensaernïaeth a dylunio eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

15 o myfyrwyr (60 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

60% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 25% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 15% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau
  • 5% Llyfrgellwyr a Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiedig
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol y Cyfryngau
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg

40% Mewn math arall o swydd

  • 15% Galwedigaethau Gwasanaeth cwsmeriaid
  • 10% Galwedigaethau elfennol
  • 5% Galwedigaethau ysgrifenyddol a chysylltiedig
  • 5% Galwedigaethau crefftau medrus
  • 5% Hamdden, teithio a galwedigaethau gwasanaeth personol cysylltiedig

5% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

75% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
    • Data gan

      50 o myfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Saesneg (amhenodol) eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Data gan

50 o myfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

50% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

75% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

60% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

71% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
    • Data gan

      105 o myfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Hanes ac archaeoleg eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Data gan

105 o myfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

36% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

71% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

60% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

Cwrs wedi’i gadw

Mae gennych  gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw

Cymharu cyrsiau

Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau

Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd

25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu

I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd

Back
to top